ขอความช่วยเหลือเรื่องการไม่รับซ่อม S24+

กระทู้คำถาม
ซื้อ S24+ มา (รับเครื่องวันที่ 25.01.2024) ใบเสร็จรับเงินเลขที่ TH240125-2172XXXX ประกัน Z-P-GT-NPXXXXXXX ประมาณเดือน มีนาคม เครื่องมีอาการเล่น net ไม่ได้ ... ไป Samsung ที่ Centerl แจ้งวัฒนะ ... 4 ครั้งแรกเค้าแจ้งว่าเป็นเพราะสัญญาณของโทรศัพท์ เราก็ไปติดต่อเครือข่ายที่เราใช้ (อยู่ติดกัน) ... ทางเครือข่ายก็รับเรื่อง และให้ช่างติดต่อกลับแจ้งว่าการปล่อยสัญญาณปกติ ... ซึ่งเราก้ไปหา Samsung อีก พร้อม บันทึกหน้าจอเวลาที่ไม่สามารถเล่น net ได้ (สัญญาณเต็ม) ทาง Samsung แจ้งว่าเป็นเพราะสัญญาณอีก ... เราเลยไปซื้อ sim อีกค่ายมาใช้ ... เหมือนกันเลย ... ใช้ได้แว๊บๆ แล้วก็ต้องเปิด ปิด โหมดเครื่องบิน ... เราก็ไปหา Samsung อีก 3 ครั้ง ... จนครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 เสาร์ที่แล้ว ... ทางช่างแจ้งว่า ไม่รู้จะซ่อมอะไรให้ เพราะมาที่เค้าไม่มีอาการ แต่เค้าก็รับทราบเรื่องเพราะดู คลิปที่ บันทึกหน้าจอไว้ให้ .. แต่ก็ยืนยันว่า ...ไม่รู้จะซ่อมอะไร ...

ที่อยากได้คือ เมื่อไม่ทราบสาเหตุจริงๆ แต่เห็นว่ามีความผิดปกติ เราขอให้ลองเปลี่ยนตัวที่เกี่ยวกับการรับสัญญาณ ... ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่ดีขึ้น จะได้รู้ และดูอย่างอื่นต่อ ช่างบอกว่าไม่ได้ ไม่มีเหตุผลในการแจ้งสำนักงานใหญ่ ... ปวดหัว เครื่องก็ไม่ได้ถูกๆ

รบกวนเพื่อนๆ ให้คำแนะนำค่ะ ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่